วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Intro น้องเอิ้น ♡

คำเตือน : เป็นนิยายชายรักชายที่มีคำหยาบประมาณหนึ่ง
รับไม่ได้โบกมือบ๊ายบายกันตรงนี้โน๊ะ  

Jackson x Mark







Intro


ผ่านปีหนึ่งมาชีวิตผมอะไรๆมันก็สวยงาม ... ตอนนี้เลยได้ใช้ชีวิตปีสองมานอนไขว่อีเกกอยู่ในร่มไม้หลังตึกคณะ กับเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีกสองตัวคือ ไอ้เจีย และ ไอ้แจบอม ตอนนี้ก็เที่ยงนิดๆ พระอาทิตย์ก็สาดแสงร้อนแรงแยงตาซะเหลือเกิน แม่ม 


ว่างๆก็แนะนำตัวหน่อย ผมชื่อ ต้วน อี้ เอิ้น หรือ เอินเอิน ของป๊ากับม๊า หรือ มาร์คต้วนของเพื่อนต่างคณะ หรือ ไอ้เอิ้นของเพื่อนสนิท จะอะไรก็เรียกเห้อ ผมเรียนอยู่คณะจิตกรรม เอกช่างปั้นหม้อ อ๊า นั้นล่ะๆคุณเข้าใจผมรู้


“นอนไม่หลับว่ะแดดแรง”ผมลุกขึ้นนั่งลูบหน้าลูบตา มองไอ้เพื่อนสองตัวที่นอนหลับสนิทผมแอบได้ยินเสียงไอ้เจียกรนเบาๆ... นั่นมึงเป็นผู้หญิงนะเจีย ส่วนไอ้แจบอมก็หรี่ตามองผม ส่ายหัวเบาๆแล้วก็หลับต่อ สบายไปไอ้เงิง - -

“มึงตื่นเลย เชี่ยบี”นั้นเป็นชื่อที่เรียกกันในกลุ่มเพื่อนของไอ้แจบอม หรือไอ้เจบี  หรือไอ้บี ผมเรียกพร้อมเตะขามันยิกๆ กูนอนไม่ได้มึงก็ต้องนอนไม่ได้ !!


“กูจะนอนสัด”มันพลิกตัวหนีผม มึงงะ มึงงะ ขัดใจน้องเอิ้นนน



“เจียตื่นเดะ!!”ผมหันมาหาไอ้เจียที่นอนกรนอยู่อีกข้าง

“อย่ายุ่งกะกู..ค่ะเพื่อน”

“พวกมึงอ่า ไปหาอะไรแดกกันดีกว่า”ผมหันไปเขย่าตัวพวกมันสองคนสลับกันคนนั้นทีคนนี้สองที จนไอ้บีมันยอมลุกขึ้นมามองผมด้วยหางตาแบบเคืองสัดๆ ผมขำในใจและก็ยิ้มแฉ่งโชว์รีเทนเนอร์สีแจ๋นให้มัน



“พริกติดรี”ไอ้ห่า ผมรีบหยิบมือถือขึ้นมาเช็คทันที

“กูล้อเล่น ฮ่าๆ มึงนี้สำอางฉิบหายมาเรียนปั้นหม้อทำไมวะ”ไอ้บีตบหัวผม แล้วเมื่อไหร่มึงจะเลิกถามกู กูเรียนเพราะอยากเรียนไอ้สาดด

“กูอยากเรียน และถ้าพริกติดฟันมึงมึงจะดูแมะไอ้สาดดด”เงิงๆอย่างมึงยิ่งควรเช็คอ่ะ (อันนี้พูดในใจเอา จุ๊ๆ) ผมมองมันด้วยหางตา เคืองครับ เคือง


“ปล่อยไว้งั้น เป็นแบบเสน่ห์ของชายหนุ่ม”ไอ้บีตอบหน้าระรื่น


“ชายหนุ่มพะ ....”





ซ่า!!!





“เชี่ย ! ใครวะ!!



มันเป็นแบบความวัวไม่ทันหาย ไอ้ควายที่ไหนเข้ามาสอด !!




ใครวะแม่งสาดน้ำใส่กูเต็มๆเลย ผมเงยหน้าขึ้นไปดูด้านบนก็เห็นผู้ชายร่างหนา ยืนถือถังน้ำที่กูจำไม่ผิด มันต้องเอาไว้ใช้เวลาปั้นแน่ๆ มันมองผมด้วยสายตาตกใจเล็กน้อยแต่ก็แค่ยักไหล่แล้วก็ยิ้มมุมปาก ขอโทษสักคำก็ไม่มี ไอ้ห่าลาก!! มึงโดนกูแน่ มึงรู้จักไหม กูน่ะ




ต้วน อี้ เอิ้น !!





TBC




อ่านหน่อยสิคะ #อ่อยสามหลุม

เป็นฟิคแบ๊วใส โนดราม่า เพราะเป็นคนไม่ดราม่า
ที่แต่งฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาเนื่องจากคนแต่งชอบ JARK มาก
แต่ฟิคก็หาอ่านยาก เลยเกิดฟิคเรื่องนี้มาจบปิ๊ง
อินโทรไปก่อน แต่งไว้ตอนสองตอนแล้ว ก็ขัดเกลาคำพูดแพ้บบบ!!


ชอบไม่ชอบไงติชมได้ ช่วยเค้าคิดชื่อเรื่องด้วยเตง 
กิกิ #ฟิคน้องเอิ้น เลยนะก๊ะ
ติดต่อเค้าในทวิต @jswmt_ ไม่ต้องฟอเค้าไร้สาระ คึคึ


เราทำให้ทุกคนชอบในความเป็นน้องเอิ้นไม่ได้
แต่เราหวังว่าทุกคนจะบอกเราน๊าว่าชอบตรงไหนไม่ชอบตรงไหน 
เราจะพยายามปรับปรุง ชริงๆ ภาษาวิบัติเพื่อเสียงเยอะมาก ขอโทษฮับ TT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น